SỐ LƯỢNG: 2 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý thông tin khách hàng cũ và mới theo data có sẵn
- Gọi điện liên hệ trực tiếp với khách hàng: Tìm hiểu thông tin: tư vấn và thuyết phục sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Giải đáp thắc mắc qua điện thoại/email
+ Hỗ trợ trả lời câu hỏi của khách hàng và tư vấn, hỗ trợ khách hàng liên hệ đặt mua sản phẩm.
+ Chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch công việc đã được duyệt.
+ Liên tục cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá mới, các chương trình khuyến mãi của Công ty để tư vấn khách hàng kịp thời.
QUYỀN LỢI
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực.
- Làm việc tại văn phòng chính của công ty, giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Được đào tạo chuyên môn
- Thưởng, lễ tết và nghỉ mát hàng năm
- Đươc tham gia BHXH
YÊU CẦU KHÁC
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Biết lắng nghe, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chốt đơn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm về tư vấn bán hàng hoặc kinh nghiệm trong ngành Dược, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có suy nghĩ tích cực. - Có lap top cá nhân